Saturday, May 10, 2008

after my first suck . . .

Proud ako after I made my brother cum, and most of all i was happy because he is happy.

"Mikmik ang sarap non ah. Ikaw naman ang pasasarapin ko" sabi ni kuya.

Inihiga ako ni kuya sa sofa at agad agad nyang tinangal ang panty ko. "hmmm ang cute naman ng puke mo mikmik, wala pang buhok" sabi ni kuya. Syempre naman noh eh 11 pa lang kaya ako non. Pero ang unang napansin ni kuya ay ang malaki kong tingil "Ang laki ng tingil mo mikmik, lagi mo sigurong nilalaro yan" sabi nya. "OO kuya masarap kasi pag nilalako ko ng daliri ko malimit para akong napapapihi sa sarap" sabi ko.

"Mikmik buka mo pa puke mo at kakainin ko." binuka ko nga ng maigi ang legs ko. ang isang paa ko ay naka baba sa sofa at ang isa ay nakataas. Dahil dito ay tuluyan nang bumuka ang puke ko ang lalong lumabas ang malaki kong tingil. Lumapit si kuya at nilagay nya ang daliri nya sa tingil ko.

"Ahhh kuya ang sarap sige pa laruin mo pa ang puke ko" ang sabi ko. Sobrang excitement ang nararamdaman ko at libog. Lalo naman akong nasarap ng dinilaan ni kuya ang puke ko. Ang init ng dila nya ng dumampi ito sa pinaka labi ng puke ko. Di ko napigilang mag moan dahil sa sarap.

Parang napapaihi ako sa sarap pero alam ko na lalabasan na ako.

"Ohhhhhhhh kuya ang sarap mong dumila ng puke"
"Sige pa kuya, ayan na akooooooooooooo!!!!!!!!!!!"

Nilabasan nga ako at feeling ko ay sumirit ang gatas galing sa puke ko. Sobrang nanlambot ako.


"Sayang mikmik at bata ka pa, kung malaki ka na sana eh kinantot na kita" ang sabi ni kuya.

"Anong age ba kuya ang pwede naman makipag kantutan?" ang tanong ko.

"Wag kang mainip mikmik, darating din tayo dyan." sabi ni kuya.

Halos araw araw namin ginagawa ni kuya ang magkainan kapag wala si Manang. Minsan ay nagigising ako sa gabi dahil dinidilaan ni kuya ang puke ko. Minsan naman ay pinupuntakah ko si kuya sa kwarto nya at nilalalro ko ang titi nya.

Dumating din ang araw na kinantot ako ni kuya nung 12th birthday ko.

Di ko makakalimutan ang mga nangyari kaya wait lang kayo dyan.

-mikmik-

12 comments:

Anonymous said...

wow..meron ka pa pic?yung mejo sexy naman

Unknown said...

wish makausap kita minsan sa Ym.. here my ID nga pla.. sincest97@yahoo.com

Anonymous said...

Sarap naman, have an older sis na i do oral too.

gbot said...

nice. Matagal na ito. may update ba?

Anonymous said...

Wow nmn

Anonymous said...

Our online software guides you through setup, and our live customer
support team is available if you need help. If you are a brand conscious person and wants to buy that laptop that reflects status and class, then
going for apple brand is the best option. Go with the Pro if
you need any kind of external connectivity options.

Take a look at my homepage; macbook air

Anonymous said...

Everything seems to have a slightly bluish tinge to it, most noticeable when
you're looking at light grey areas. The Chromebook is also sleeker and includes a more vibrant screen. If the system is just in sleep mode then the resume time is instant.

Look into my blog ... samsung chromebook reviews

Unknown said...

hi.. mikmik.. sana we can meet someday.. :)

Unknown said...

Cni d2 kya kumantot ng bata

Unknown said...

Ricky gusto kantot Tayu?👅💪

Unknown said...

09487480021 txt me sop tayo..im a boy i need girls

Unknown said...

09487480021 txt me sop tayo..im a boy i need girls