Sunday, May 4, 2008

How it all started =)

It all started when kuya caught me reading her magazine. I was caught red handed with the magazine on my left hand and my right hand is in my pussy. I thought ako lang ang nasa bahay that time so I decided to do it sa sofa ng bahay namin. I was reading a story about a dad and daugther encounter kaya talagang libog na libog ako. Wala ang yaya namn that time kasi umuw ng province dahil namatay ang tatay nya. So comfortable ako na ako lang ang nasa haus kasi ang alam ko eh nasa school si kuya.

So, nandon ako sa sofa, nilalaro ang tingil ko habang patuloy ko ng binabasa ang kwento na yon. Laking gulat ko ng nakita ko si kuya na nakatayo sa harapan ko at pinapanood ang ginagawa ko. 11 years old pa lang ako non pero malaking bulas ako. meron na din akong suso non, maliit pa nga lang pero halata na, at bumubukol na.

Di ko alam ang gagawin ko that time, sobrang takot ko dahil baka isumbong nya ako sa dad namin. Then nagsalita si kuya " Ok ka ha, nakakita ka na ba ng totoong titi?" di ako nagasagot dahil sa takot naka yuko lang ako pababa at nakatingin sa sahig.

"Gusto mo bang makakita ng totoong titi?" sabi ni kuya.

"Huh, sorry kuya di na po mauulit" yun lang ang nasagot ko dahil sa takot.

"Wag kang matakot mikmik basta tayo lang dalawa nakaka alam nito at secret natin ito" yun ang sabi ni kuya.

"Talaga? di mo ako isusumbong kay Papa?"

Dahil sa sinabi ko ay lumapit sya sa akin at tumabi sa sofa. tinangal nya ang kamay kong nakatakip sa dede ko at nilagay nya ang kamay nya. Para akong nakuryente sa ginagawa nya dahil yun ang unang pagkakataon na may naka hawak sa dede ko.

"Secret lang natin to kaya wag ka na matakot. Gusto mo bang makta titi ko?" ang sabi nya

"Pwede ba?"

"Sige ilabas mo sa short ko" ang sabi nya. That time eh 18 years old na ang kuya ko at malaking lalake. Madami na din syang naging girlfriend kasi pogi sya at athletic ang katawan. Magaling sa basketball kaya sikat sa mga girls.

Kinapa ko ang titi nya sa labas ng short at nagulat ako sa laki nito. Hindi siguro kasing laki ng nakikita ko sa magazine pero that time yun pa lang ang nakita ko na tunay at talagang kulang yata ang daliri ko para sakupin ang buong titi ng kuya ko.

"Ilabas mo para makita mo, wag ka matakot di nangangagat yan hehe"

Kaya dinukot ko sa lalim ng short nya ang titi nya at laking gulat ko at di ko mapalwanag ang pakiramdam. Mainit na matigas na malambot ang titi ng kuya ko at ang pinaka ulo ng titi nya ma mamula mula.

"Itaas baba mo ang kamay mo para naman masarapan ako" sabi nya.

"Hindi ako marunong kuya eh. tigil na natin to natatakot ako" ang sabi ko sa kanya.

(Itutuloy, sandali lang may tao sa labas ng room ko)

- mikmi-

6 comments:

Unknown said...

can i ask for ur ym id baby?

Anonymous said...

mikaela15p@yahoo.com

Unknown said...

tuwing kailan ka po OL?

Unknown said...

Post in English

Anonymous said...

may facebook k b?

kenji FUJI said...

whata ? hahahahaha