Saturday, May 10, 2008

Next . . .

hmmmm. tagal ko palang di nakapag post. sorry. So san na nga ba ang kwentuhan natin?

ahhhh i remember na.

I remember na may takot akong nararamdaman pero mas nanaig ang excitement. First time ko nakakita ng live na titi at sa kuya ko pa. Di ko din na imaging na ganong pala talaga kalaki ang titi ng kuya ko. Up to this day wala pa akong ibang nahahawakan na mas malaki pa sa titi ng kuya ko.

So natatakot man ako sa mangyayari eh hinawakan ko ang titi ni kuya.
Mainit init sya na matigas na medyo malambot.

"Salsalin mo mikmik" ang sabi ni kuya.

so tinaas baba ko ang kamay ko sa titi nya.

Natakot ako kasi umuungol si kuya "Mikmik ang sarap, mas masarap siguro kung isubo mo ang pinaka ulo"

"Yuck ayoko nga" sabi ko pero makulit si kuya kaya sinubukan kong dilaan ang pinaka ulo ni kuya. Nalasahan ko ang tamod na lumalabas sa pinaka ulo ng titi ni kuya. Hindi ko alam pero nagustuhan ko ang lasa at from that day on naging adik na ako sa tamod.

so dahil sa feel ko malinis at masarap naman ang titi ni kuya eh sinubo ko na ang pinaka ulo.

Patuloy ang pag ungol nya at di nagtagal ay simurit mula sa pinaka ulo ng titi nya ang pagkarami raming tamod. nabigla ako pero di ko inaasahang makakaya kong lunukin lahat.

"Hmmm ganyan nga mikmik sairin mo tamod ko" sabi ni kuya.

Sinaid ko ang tamod nya at talaga namang enjoy si kuya sa ginawa ko.

Wait nyo ang susunod ha, first time na kinain ni kuya ang puke ko.

in a few minutes lang.

-mikmik-

3 comments:

Anonymous said...

a
ng cute mo naman mikmik. Gusto kita maging friend add me on facebook. se


ntimental_emo27@yahoo.com

Anonymous said...

ang sarap m pla mik' gusto ko makita puke mo...

Anonymous said...

Add niyo c0e.
Age 14 yearz old.
Gender boy
.
Alexandersalud12@yahoo.com