Saturday, May 3, 2008


Hi to all of you. Let me introduce my self. My name is Mikaela Perez and I just turned 15 last April 11.
I decided to make a blog about myself at ang mga experiences ko. I tried to find a good site where I can post it, and I think OK naman dito sa blogger.com.
I know maraming di makakapaniwala sa mga kwento ko pero in my 2 years of chatting eh madami na din akong nakausap na may katulad na experiences.
Most of my kwento will evolve about incest. Yes totoo po. I had sex with my relatives. Pero di lang naman limited sa relatives, meron din akong boyfriend at mga paminsan minsang 1 nyt stand.

Let me tell you more about myself. I came from a very well known family sa Laguna. My dad is the Mayor of one of the town until now and my mom is a nurse who now lives in the States. Separated na sila for a long time pero alam nyo naman sa politics, hindi pinaguusapan, kunwari ay magkasama pa sila at kami ay isang happy family.
Happy naman kami di nga lang magkakasama. I live with my brother who is now 22 years old, kaka graduate nya lang ng Engineering. I live with him since 10 ako, although we live together eh provided naman ng parents namin lahat ng pangangailangan namin.
Meron kaming yaya na naglilinis ng bahay kaya masasabi kong comfortable ang buhay namin.

I will admit, maaga akong namulat sa sex. Marahil dahil na din sa mga magazine at comix ni kuya na pakalat kalat sa bahay. Marami akong nababasa at nakikitang mga babae at mag partner na naka pose ng hubot hubad. Ang iba pa nga at nasa aktong nagkakantutan. Dito nagsimula ang curiosity ko sa sex noong 10 years old pa lang ako.
Natututo din akong magpaligaya sa aking sarili dahil na din sa mga kwentong nababasa ko sa magazines ni kuya. Dumating ang mga oras na halos araw araw akong nagpapaligaya sa aking sarili. Talalagang na adik ako, sa totoo lang, kahit sa school napunta ako sa CR para laruin ang puke ko hanggang sa makaranas ako na napapaihi kasabay ng isang napaka sarap na pakiramdam.

Later kwento ko sa inyo how it all started.

-mikmik-




16 comments:

Unknown said...

Hi Mikaela Perez,

I read your blog in Incest Pinoy group. I like it very much. But I could not understand it totally as you have strayed to your language in between. Can you send me English translation - either in the blog or by email? My ID is vijaym47@yahoo.com

You look cute and sexy. Would love to know more about you, Mikela.

love
Vijay

Anonymous said...

wow... aus un ha... well aq haggang fantasy na lng mga pinsan q... ala nman aqng girl na kpatid...

enweiz, kip it up girl...

by the way, i think ur hot:)

Anonymous said...

mikaela di ko pa natatry mkipagsex sa 17 below but pwede ba kita makita kahit sa web cam lang andto me dubai..chat u me..patok_09@yahoo.com

Anonymous said...

I admire your courage!

than said...

hello mikmik anung pwedeng malaman email mo

than said...

hello mikmik anung pwedeng malaman email mo

than said...

mikmik hihintayin namin mag blog ka ulit

Anonymous said...

cguro ansarap mong kantutin..swerte nmab ng kuya mo...

Anonymous said...

Are for real "mikmik?? No offense, the picture you posted is cute and your stories are great but in the internet world anything can be faked. If you truly are who and what you said you are don't you think your politician father could end up in legal problems because of your incest stories? I'm just concerned for you IF all of this is real. Anyways, you have an awesome page with nice stories. I guess the only way you can convince me that you are real is when you're here personally with me, face to face and in bed.

email me (mark_aj_cristobal07@yahoo) and come to Las PiƱas City, let's have some great time. I'm separated with one daughter. So I'm highly experienced.

uChiha said...

Add mu naman ako sa fb !
Wilabkjmark@yahoo.com
Chat tayo minsan XD .

uChiha said...

ADD MU NAMAN AKO SA FB !
WILABKJMARK@YAHOO.COM

CHAT TAYO MINSAN AH ! :)

Unknown said...

Mikmik txt me 09104898063 role play n din..girls lng

Incesto said...

Email moko

Anonymous said...

Hi there Mik-Mik I like your stories on your blog and your personakity I hope we could be friends also.. Plss add me sa blog mo or sa FB search ko NICO CORTEZ or btman1080@yahoo.com
Thank u ..

Anonymous said...

Hi brod ... I was intrigued sa comment mo you have a point also sana let's give her a chance .. Bred pwd mo akong I add sa FB search mo NICO CORTEZ or btman1080@yahoo.com .. May mga tanong ako important lng tnx

Anonymous said...

mikmik kung akoang kakantot sayo cguro mas lalo kang masisiyahan,,,hihigupin ko yung tinggil mo tapos ipapasok ko dahan dahan ang burat ko dyan sa puki mo,,hindi ko ito huhugutin kahit labasan nako dyan sa puke mo...ang sarap mo cgurong kantuin,,,,grabe